12 August 2021

ಸಿಹಿಜೀವಿಯ ಹನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಜೀವನ .


 



ನನ್ನ ಈವರೆಗಿನ ಬದುಕು ಅನೇಕ ಏಳು ಬೀಳುಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ.ಆದರೂ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ.


ನನ್ನ ಬದುಕಲ್ಲಿ 

ಕಂಡಿದ್ದೇನೆ 

ಏಳು ಬೀಳು|

ಆಶಾವಾದವಿದೆ

ಮುಂದೂ ಕೂಡಾ

ಸಂಭ್ರಮಿಸುವೆ 

ನನ್ನ ಬಾಳು||



ನನಗೀಗ ನಲವತ್ತಾರು ವರ್ಷಗಳು ತುಂಬಿವೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ಕೆಲ ಸಿಹಿ ಕೆಲ ಕಹಿ ಘಟನೆಗಳು ನೆನಪಾಗುತ್ತವೆ


ನನಗೀಗ ವಯಸ್ಸು

ನಲವತ್ತಾರು|

ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದರೆ

ನೆನಪುಗಳದೇ

ಕಾರುಬಾರು||



ನಾನೊಬ್ಬ ಅಧಿಕಾರಿ ಆಗಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆಯಿತ್ತು ಈಗ ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿ ಕರ್ತವ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


ನನಗೂ ಆಸೆ

ಇತ್ತು ಒಬ್ಬ

ಗೌರವ ಪಡೆಯಲು

ದಕ್ಷ ಅಧಿಕಾರಿ

ಆಗಬೇಕೆಂದು|

ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿರುವೆ

ಎಲ್ಲೇ ಹೋದರೂ

ನಮಸ್ಕರಿಸುವರು

ಗೌರವದಿಂದಲಿ

ನನ್ನ ಶಿಷ್ಯರು

ಬಂದು ಬಂದು||


ಮೊದಲು ಭ್ರಮೆ ಇತ್ತು ಕೇವಲ ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳು ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚು ಅವರೇ ವಂಶೊದ್ದಾರಕರು ಎಂದು ಸಮಾಜದ ಇಂದಿನ ಕೆಲ ಘಟನೆಗಳ ನೋಡಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ಒಂದೆ ಎಂಬುದು ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು.



ಬರೀ ಗಂಡು 

ಮಕ್ಜಳ ಪಡೆಯಲು

ಆಸೆ ಪಡುವರು

ಜನ ಈ ಹೊತ್ತು|

ನನಗೆ ಇಬ್ಬರು

ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು

ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ 

ಸಾಗುವೆನು ನಾನು

ಅವರ ಹೊತ್ತು||



ಒಟ್ಟಾರೆ ಇದುವರೆಗಿನ ಜೀವನ ತೃಪ್ತಿಕರವಾಗಿದೆ .ವರ್ತಮಾನ ದಲ್ಲಿ ಜೀವಿಸುತ್ತಿರುವೆ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅಂತಹ ಆತಂಕವಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಬಾಗಿದ್ದೇನೆ ,ಸ್ವಲ್ಪ ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ .ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮುಂದಿನ ಜೀವನವನ್ನು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುವೆ.


ಸಿಹಿಜೀವಿ

ಸಿ ಜಿ ವೆಂಕಟೇಶ್ವರ


No comments: